Giỏ hàng

Muốn trở thành cô gái độc thân "vạn người mê" thì hãy sống theo nguyên tắc của phụ nữ Pháp

Đăng bởi THUY HUONG ngày bình luận

Phụ nữ Pháp luôn xinh đẹp, quyến rũ và thông. Có lẽ vì vậy mà học khiến đàn ông trên khắp thế giới phải mê đắm và khao khát có được.

Tất cả phụ nữ trên thế giới đều mang vẻ đẹp và phong cách riêng để "hút hồn" và khiến ai đó đắm say. Tuy nhiên, không phải người phụ nào cũng biết tận dụng tất cả vẻ đẹp riêng đó của mình để trở thành người phụ nữ "vạn người mê".

Chắc hẳn bạn từng nghe nhiều về phụ nữ Pháp hoặc những cô nàng Paris sành điệu, thanh lịch và không kém phần cổ điển. Không chỉ vậy, nhờ sự xinh đẹp và thần thái vô cùng sang chảnh của mình, họ khiến đàn ông trên khắp thế giới mê đắm và khao khát được chạm tới. Vậy từ đâu mà những cô nàng độc thân Pháp được "săn đón" tới thế, cùng tìm hiểu về họ để giúp ra kinh nghiệm cho mình nhé!

 

Yêu thương chính bản thân mình

Đây là điều đầu tiên, cũng là yếu tố quan trọng góp phần nên cốt cách người phụ nữ của "kinh đô thời trang". Phụ nữ Pháp có các chăm sóc nhan sắc và sức khỏe hoàn mỹ và đăc biệt. Họ không ăn kiêng, thay vào đó họ ăn những món ăn mà mình thích với lượng vừa đủ và tính toán hợp lí lượng calo nạp vào cơ thể. Hơn thế, vấn đề ngực lép hay vòng hai quá lớn không phải là điều quan trọng bởi họ yêu vẻ đẹp tự nhiên cùng cơ thể sexy của mình và tự tin với nó.

Bạn không có cơ thể "vạn người mê" hay một làn da trắng sứ cùng gu thời trang đẳng cấp, nhưng bạn nhất định phải yêu thương bản thân mình hết mực. Chỉ khi bạn biết yêu chính mình thì người khác mới dành cho bạn sự trân quý và tôn trọng.

Một chút bí ẩn và khó đoán

Đàn ông luôn thích những cô gái xinh đẹp nhưng luôn giữ cho mình nét bí ẩn quyến rũ, và người phụ nữ Pháp luôn nhận thức được điều đó. Chính vì vậy, các cô nàng xinh đẹp của "kinh đô ánh sáng" luôn có phong thái hờ hững, lơ là với những chàng trai bên cạnh mình, đặc biệt là với người đàn ông mà mình thích. Không phải các nàng không quan tâm, chỉ là giả vờ thế để thêm một chút bí ẩn mà thôi.

 

Từ những cô gái xinh đẹp Paris, nên nhớ rằng dù thích một ai đó thật nhiều thì nàng độc thân vẫn phải "chảnh" một chút để nâng tầm giá trị của bản thân. Tuyệt vời hơn thế, khi cốt cách được "nâng tầm", mọi người sẽ có cái nhìn thật thú vị và tò mò về bạn đấy!

Trí tuệ là vẻ đẹp không bao giờ "lỗi mốt"

Nếu có dịp ghé thăm đất nước "lãng mạn" và nên thơ này, bạn sẽ đắm chìm trong những quán cà phê tuyệt đẹp. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn là ở mỗi quán cà phê đó, bạn sẽ bắt gặp những cô nàng Paris xinh đẹp đang chăm chú đọc sách.

 

Phụ nữ Pháp ham học hỏi, chăm chỉ đọc sách và không ngừng tiếp thu tinh hoa từ thế giới bên ngoài. Chính kiến thức đã tích lũy được là vũ khí lợi hại nhất để nàng chinh phục những người đàn ông xung quanh mình. Bởi vậy, trau dồi kiến thức phong phú sẽ giúp nàng độc thân ghi điểm xuất sắc và có lợi thế trong mọi cuộc trò chuyện.

Luôn xinh đẹp là vũ khí lợi hại

"Kinh đô thời trang" ngự trị trên đất nước Pháp lãng mạn khiến nàng không thể không  ảnh hưởng về phong cách ăn mặc cũng như chăm sóc vẻ bề ngoài xinh đẹp. Nếu  vô tình gặp được một cô nàng Pháp, hẳn rằng bạn sẽ phải trầm trồ về vẻ đẹp tự nhiên và thần thái vô cùng thanh nhã của nàng. 

Một cô gái biết chăm sóc nhan sắc của mình nghĩa là nàng biết cách yêu thương bản thân đúng nghĩa và điều đó chưa bao giờ là muộn màng. Hơn thế, chính vẻ ngoài được chăm chút chỉn chu sẽ giúp nàng độc thân có những lợi thế trong các mối quan hệ bên ngoài, đặc biệt là sớm tìm được một nửa kia của mình.

Tự chủ và có chính kiến

Phụ nữ Pháp cực kì độc lập. Họ có thể yêu hoặc không, bên ai đó cả đời hoặc không bởi họ có cả tá công việc cũng như cách giải trí thú vị như đọc sách hoặc đi du lịch,... Không chỉ vậy, những cô gái xinh đẹp ấy đặc biệt kiên định trong suy nghĩ. Nhờ hai điều này giúp nàng có vị trí vững chắc trong lòng những người đàn ông trưởng thành.

Dù bạn nàng "vẫn đang một mình" hay "hoa đã có chủ" thì độc lập và kiên định với bản thân cũng là yếu tố quan trọng góp phần khẳng định chính mình. Hơn thế nữa. tự chủ và kiên định sẽ giúp bạn được mọi người tôn trọng.

"Cả thèm chóng chán" 

Đừng vội nghĩ "cả thèm chóng chán" ở đây là điều gì xấu xa, chỉ là chút tính cách có vẻ hơi "ngông cuồng" đặc trưng của những nàng Pháp quái chiêu. Tuy nhiên, chính tính cách này giúp nàng yêu chiều cảm xúc của bản thân, sống tự do và không buộc mình vào cuộc đời của bất cứ ai.

Người ta thường nói:"Theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo", chính vì vậy nàng độc thân phải biết giữ cho mình thế chủ động trong mọi mối quan hệ. Nói cách khác, hãy biết trân trọng giá trị của bản thân và cho mình đặc ân được "cầm dao đằng chuôi" chứ không phải là để người khác lựa chọn. Bởi vậy, đừng vì độc thân quá lâu mà "yêu" đại một người, nhé nàng!

Các cô gái của "kinh đô thời trang" luôn biết cách làm mới bản thân và khiến đàn ông mê đắm bằng sự thông minh, uyên bác. Tuy nhiên, mỗi người phụ nữ của từng quốc gia đều mang những vẻ đẹp riêng biệt. Chính vì vậy, dù có học theo cách sống của bất cứ người phụ nữ nào thì nàng đừng quên vẫn là chính mình nhé!

 

An Nhiên - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Gọi Ngay: 0373173388